Wednesday, May 19, 2021

Salamat Dahil Andyan Ka

Hello,

Actually gusto ko sana sabihin eto ng personal pero mukhang magtatagal pa bago ako makauwi uli. Gusto ko lang naman magpasalamat sa 'yo at sa pagkakaibigan natin. Madami man nagbago, gusto ko lang masigurado na alam mo how much I appreciate you.

Hinding hindi ko makakalimutan na nung panahong sobrang brokenhearted ako, ikaw yung andyan at sumalo sa akin. Ikaw lang yung nag-iisang taong kinwentuhan ko ng lahat ng bagay, maging ng mga bagay na hindi madaling iopen up ng isang babae. Maraming salamat kasi andun ka, nakinig at hindi ako hinusgahan. Pinaramdam mong hindi ako basura, na may taong nagmamahal at nagpapahalaga pa din sa akin sa kabila ng lahat - ikaw. Gusto kong malaman mo na hindi ko nakakalimutan ang lahat ng yun.

Maraming salamat sa pagkakaibigan at pagmamahal. Lagi mong tatandaan, andito ako, patuloy na nagmamahal din sa 'yo.

No comments:

Post a Comment